Trưởng phòng Marketing

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
  • Triển khai các chiến dịch marketing từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
  • Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, sao chép – viết lại và phân tích hiệu quả.
  • Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và trang tin tức của công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
  • Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
  • Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
  • Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của từng thành viên phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Ban Giám đốc.
  • Chịu sự quản lý trực tiếp và báo cáo cho Phó Giám đốc thường trực.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Độ tuổi từ 22 – 35.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 2-4 năm ở lĩnh vực Marketing và đảm nhận 1 năm chức vụ vị trí tương đương.
  • Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
  • Am hiểu các công cụ phân tích Website.
  • Am hiểu Photoshop, Edit video, xây dựng và vận hành các kênh mạng xã hội.
  • Quản lý, lập kế hoạch vận hành team làm brand
  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
  • Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý dự án.

Quyền lợi

  • Mức lương khởi điểm: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
  • Thưởng đột xuất khi có thành tích xuất sắc, ý tưởng đột phá, sáng kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả trong công việc.
  • Nghỉ phép 24 ngày/năm.
  • Ăn trưa và gửi xe miễn phí.
  • Phụ cấp theo tính chất, kinh nghiệm công việc.
  • Chế độ đánh giá hiệu quả công việc, xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
  • Chính sách phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ quốc gia và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
  • Du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.

Thông tin khác

  • Thử việc 02 (hai) tháng hoặc điều chỉnh theo thỏa thuận.
  • Nơi làm việc: Shophouse SH04-29 Saritown, số 91 đường B4, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM.