Thương hiệu
Quản Trị Thương Hiệu
CVT tiếp tục triển khai chiến lược tập trung vào “Hỗ trợ an cư dành cho khách hàng đã sinh sống và làm việc tại Canada”. Từ các chương trình định cư Canada thông qua đầu tư, làm việc, học tập, CVT đã cùng các đối tác của mình hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ trọn gói cho khách hàng nhằm kiến tạo cơ hội và cuộc sống mới cho khách hàng tại Canada. Từ đó góp phần khẳng định vị thế của người Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, CVT đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, bên cạnh trải nghiệm thực tế nhằm dành trọn lòng tin của khách hàng, khẳng định uy tín thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn định cư và du học quốc tế.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, CVT đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, bên cạnh trải nghiệm thực tế nhằm dành trọn lòng tin của khách hàng, khẳng định uy tín thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn định cư và du học quốc tế.
Định vị dịch vụ phân khúc cao cấp
Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, CVT đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu là biểu tượng của sự cam kết về chất lượng dịch vụ.
Định vị dịch vụ thuộc phân khúc cao cấp, chúng tôi luôn nỗ lực bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, dự đoán nhu
cầu của khách hàng để thiết kế và triển khai nhiều chương trình tư vấn chất lượng cao mang thương hiệu CVT ra thị trường. Danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn định cư, đầu tư, du học đến hỗ trợ sinh sống tại Canada đã nhận được
sự đón nhận của khách hàng vì các dịch vụ tận tâm và đúng nhu cầu khách hàng.
Định vị dịch vụ thuộc phân khúc cao cấp, chúng tôi luôn nỗ lực bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, dự đoán nhu
cầu của khách hàng để thiết kế và triển khai nhiều chương trình tư vấn chất lượng cao mang thương hiệu CVT ra thị trường. Danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn định cư, đầu tư, du học đến hỗ trợ sinh sống tại Canada đã nhận được
sự đón nhận của khách hàng vì các dịch vụ tận tâm và đúng nhu cầu khách hàng.
Tiếp thị và truyền thông
CVT luôn định hướng xây dựng và triển khai chiến lược Marketing và truyền thông phù hợp cho các dịch vụ của mình. Công ty ban hành và áp dụng Bộ Hướng dẫn sử dụng thương hiệu nhằm đảm bảo việc tuân thủ trong tất cả các hoạt động tiếp thị, bảo vệ và nâng cao hình ảnh thương hiệu CVT.
Các kế hoạch truyền thông quảng bá luôn được tập trung hoạch định, đầu tư và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho khách hàng và cổ đông được cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và kịp thời nhất.
Các kế hoạch truyền thông quảng bá luôn được tập trung hoạch định, đầu tư và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho khách hàng và cổ đông được cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và kịp thời nhất.
Dịch vụ khách hàng khách hàng với tư duy “Khách hàng là số 1”
Tư duy “Khách hàng là số 1” được xây dựng trong nhận thức của từng nhân viên CVT. Chúng tôi luôn có ý thức tận
tụy trong việc chăm sóc khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ phù hợp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và thực hiện đúng như cam kết.
Tất cả những điều này nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đạt được niềm tin từ cộng đồng để CVT ngày một phát triển trở thành công ty tư vấn định cư và du học hàng đầu, có vị thế cao, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội Việt Nam.
tụy trong việc chăm sóc khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ phù hợp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và thực hiện đúng như cam kết.
Tất cả những điều này nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đạt được niềm tin từ cộng đồng để CVT ngày một phát triển trở thành công ty tư vấn định cư và du học hàng đầu, có vị thế cao, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội Việt Nam.
Dịch vụ hậu mãi
Với tinh thần tận tâm phục vụ “Khách hàng là số 1”, CVT liên tục thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng
từ khách hàng hiện hữu, khách hàng VIP, đối tác… với nhiều quyền lợi phong phú và đa dạng.
Bên cạnh đó, công ty luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ cộng thêm như tư vấn tài chính
cá nhân, tư vấn pháp luật và cá hỗ trợ cá nhân… cho khách hàng.
Lợi thế từ mạng lưới hệ thống văn phòng tại Tp.HCM và Canada, CVT đã giúp khách hàng luôn dễ dàng tiếp cận.
từ khách hàng hiện hữu, khách hàng VIP, đối tác… với nhiều quyền lợi phong phú và đa dạng.
Bên cạnh đó, công ty luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ cộng thêm như tư vấn tài chính
cá nhân, tư vấn pháp luật và cá hỗ trợ cá nhân… cho khách hàng.
Lợi thế từ mạng lưới hệ thống văn phòng tại Tp.HCM và Canada, CVT đã giúp khách hàng luôn dễ dàng tiếp cận.