Quy tắc ứng xử

1. Mục đích:

Quy định và hướng dẫn các quy tắc nền tảng, những chuẩn mực đạo đức và ứng xử mà Công ty mong muốn tất cả nhân viên tuân thủ thực hiện với các mục đích:

  • Gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi của Công ty (Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp).
  • Xây dựng thương hiệu CVT phát triển bền vững.
  • Tạo lập môi trường làm việc tốt nhất.

2. Phạm vi áp dụng

Áp dụng với toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty bao gồm:

  • Nhân sự Công ty CP Tư Vấn và Đầu Tư CVT.
  • Nhân sự các chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Nhân sự các Công ty con, Công ty trực thuộc hệ thống CVT.

3. Đối tượng áp dụng

  • Để CVT luôn phát triển vững mạnh, để không phụ lòng tin của các cổ đông, khách hàng, đối tác và cộng đồng, chúng ta phải cùng nỗ lực làm việc hiệu quả và có cùng một nguyên tắc ứng xử chung.
  • Tại CVT, chúng ta không xây dựng thương hiệu cá nhân, chúng ta xây dựng đội ngũ và đội ngũ xây dựng thương hiệu. Sự đóng góp và ý thức gìn giữ của các bạn sẽ được ghi nhận. Những hành vi đi ngược lại với nguyên tắc ứng xử sẽ làm tổn hại đến thương hiệu và những hành động đó sẽ bị loại trừ.
  • Quy tắc ứng xử này được xây dựng để đưa ra các hướng dẫn cơ bản, những nguyên tắc làm việc cùng với những hành vi ứng xử chuẩn mực trong các hoạt động thường ngày và được áp dụng cho tất cả các thành viên của CVT. Các bạn nên lưu ý rằng các bạn phải đọc kỹ, hiểu và tuân thủ vì nếu vi phạm, các bạn sẽ bị xử lý theo quy định cho dù bạn ở bất kỳ vị trí nào.
  • Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tích cực tham gia vào việc thực hiện và cùng xây dựng quy tắc ứng xử này để CVT có một đội ngũ nhân sự vững mạnh, làm việc hiệu quả và một thương hiệu CVT uy tín, phát triển bền vững.

4. Chính sách đối với nhân viên

  • Chính sách thu hút, quy tụ nhân tài và chăm sóc, gìn giữ nhân sự:
    • Lương thưởng và hoa hồng ở mức trung bình cao so với thị trường.
    • Du lịch thường niên.
    • Số ngày nghỉ phép cơ bản cao (24 ngày/năm).
    • Thưởng thâm niên.
    • Thưởng lễ.
    • Thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Chính sách đào tạo và phát triển nhân lực:Mỗi nhân viên đều được khuyến khích tự nâng cao giá trị bản thân thông qua công việc được giao. Công ty sẽ hỗ trợ qua nhiều chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo nội bộ có nhiều chương trình đào tạo phong phú đúng theo giá cốt lõi của doanh nghiệp Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp. Các chương trình đào tạo chuyên môn, đào tạo lãnh đạo, khóa đào tạo cách tạo ra nhân sự kế nhiệm, đào tạo bắt buộc theo quy định nhà nước…

5. Yêu cầu đối với nhân viên

5.1 Cam kết về tính trung trực

  • Không được lợi dụng quan hệ trong công việc để nhận tiền, lợi dụng, nhờ vả, mượn tiền khách hàng, nhà thầu. Không cấu kết, không thỏa hiệp với bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào để làm tổn hại đến CVT. Phải giao nộp ngay trong ngày cho quản lý trực tiếp hoặc phòng Hành chính về việc nhận các món quà giao tế mà bạn không thể từ chối.
  • Nhân viên liên quan đến công việc thu mua cung ứng, chọn thầu, không bắt tay với nhà cung cấp, nhà thầu để gây ra những bất lợi và thiệt hại cho Công ty.
  • Phải nâng cao kiến thức, kỹ năng mua hàng, kỹ năng thương lượng để mua được hàng đúng chất lượng với giá tốt nhất, các điều khoản tốt nhất cho CVT. Không được thiên vị hay tỏ thái độ xem thường, bất hợp tác khi giao tiếp với khách hàng, nhà cung cấp, nhà thầu,…
  • Không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao để tạo lợi thế cho cá nhân như: Đưa người thân vào làm việc, tạo điều kiện tốt không bình thường cho người thân quen, cố đạt được hoặc nhận được sự giúp đỡ hoặc các lợi ích từ khách hàng hoặc bất kì cá nhân nào khác.
  • Luôn đặt quyền lợi của Công ty trước quyền lợi cá nhân. Nhân viên có trách nhiệm trong việc chọn thầu, nhà cung cấp, không được có giao dịch liên quan đến những người thân (bao gồm cha, mẹ, chồng/vợ, anh/chị/em, con,…), nếu có phải khai báo.
  • Cấp trên không được nhận quà của cấp dưới quá quy định của CVT. Khi đi ăn, uống, đi chơi, giải trí không được để cấp dưới trả tiền cho mình hoặc gia đình mình. Không ép nhân viên, người bị lệ thuộc dưới mọi hình thức để phục vụ cho mục đích cá nhân.

5.2 Không xung đột lợi ích

  • Xung đột lợi ích xảy ra khi quyền lợi cá nhân ảnh hưởng hoặc có biểu hiện gây ảnh hưởng đến quyền lợi CVT.
  • Nhân viên luôn minh bạch về các hoạt động và mối quan hệ ở bên ngoài. Nếu có mâu thuẫn lợi ích của cá nhân có thể ảnh hưởng đến Công ty nhưng chưa xác định rõ phải trao đổi với Phụ trách phòng Nhân sự của Công ty hoặc quản lý trực tiếp.
  • Trường hợp tranh chấp về việc tiếp cận và ký kết Hợp đồng dịch vụ với khách hàng, nhân viên tiếp cận với khách hàng trước sẽ được ưu tiên phục vụ khách hàng đó trừ trường hợp có sự thỏa thuận công khai giữa các nhân viên với nhau và được cấp quản lý xem xét chấp thuận.

5.3 Nghiêm cấm hành vi Quấy rối:

Các hành động sau đây được xem là quấy rối: Trêu chọc đồng nghiệp về khuyết tật, màu da, tôn giáo, chủng tộc, quốc tịch hoặc đưa ra các lời nói đùa bình luận gây xúc phạm đến đồng nghiệp; đưa ra những lời tán tỉnh, đề nghị tình dục hoặc chia sẻ các tài liệu không phù hợp.

5.4 Bảo mật thông tin và dữ liệu:

Thông tin ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả đầu tư, đến sự phát triển của Công ty. Tất cả các nhân viên phải:

  • Luôn biết bảo mật, cân nhắc khi chuyển giao tài liệu. Đảm bảo đúng người, đúng việc và kịp thời. Người tiếp nhận thông tin có trách nhiệm bảo mật thông tin, không tự ý luân chuyển qua người khác. Tuy nhiên, không được lạm dụng gây ách tắc công việc của Công ty.
  • Không tiết lộ thông tin hoặc bàn việc CVT trên các mạng xã hội. Không được tự ý trả lời phỏng vấn của báo chí khi chưa được ủy quyền của người đại diện phát ngôn của Công ty. Trong trường hợp báo chí phỏng vấn, nên lịch sự cho báo chí biết quy định của Công ty và chuyển cuộc phỏng vấn đến đúng người có trách nhiệm.
  • Không tiết lộ cho người khác kể cả người thân hoặc làm sai lệch thông tin/ dữ liệu về thông tin nhân viên, thông tin kinh doanh, kế hoạch đầu tư phát triển dự án, kế hoạch marketing truyền thông, hợp đồng, thông tin hồ sơ thầu, thông tin thiết bị, giá thành, ngân sách, thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… Báo cáo ngay cho cấp quản lý nếu phát hiện dữ liệu thông tin của Công ty bị xâm nhập hoặc đánh cắp.
  • Bảo quản, sắp xếp thông tin tại nơi lưu trữ thật khoa học.

5.5 Khai báo và cập nhật thông tin các mối quan hệ cá nhân:

  • Chính sách của CVT không khuyến khích vợ chồng, anh em làm chung trong một Công ty. Nhân viên cần khai báo và cập nhật các mối quan hệ cá nhân của bản thân với người thân, đồng nghiệp, đối tác đang giao dịch với CVT:
  • Đối với nhân viên mới gia nhập CVT: Kê khai các mối quan hệ cá nhân của bản thân với những đồng nghiệp trong Công ty và các mối quan hệ với đối tác đang giao dịch với Công ty ngay từ ngày đầu tiên nhận việc cho phòng nhân sự.
  • Đối với nhân viên: Kê khai, cập nhật với phòng nhân sự nếu như có người thân sắp gia nhập hoặc đang làm việc tại CVT và các mối quan hệ với đối tác đang giao dịch với Công ty.
  • Hai người có mối quan hệ là người thân không được làm việc chung trong một phòng ban.
  • Nghiêm cấm quan hệ bất chính trong Công ty. Trường hợp quản lý và nhân viên trong cùng một phòng ban còn độc thân có mối quan hệ tình cảm với nhau phải khai báo với phòng nhân sự. Theo đó, Ban lãnh đạo có quyền điều chuyển công tác của một trong hai người nếu cần thiết.

6. Cam kết đối với khách hàng

  • Khách hàng là mục tiêu đặc biệt quan trọng, nhân viên của CVT phải vì lợi ích của khách hàng và thật tâm xem khách hàng là ưu tiên số một.
  • Đáp ứng được những mong đợi của khách hàng: Sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt, giá hợp lý, dịch vụ làm hài lòng khách hàng, thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. Đặc biệt chú ý các góp ý của khách hàng và nghiêm túc cải tiến.
  • Không có sự phân biệt đối xử giữa các khách hàng, mọi nhân viên của CVT đều phục vụ mọi khách hàng. Tại CVT, không có sự phân biệt “khách của tôi ưu tiên hơn khách của người khác”.

7. Cam kết đối với đối tác

  • Tôn trọng nguyên tắc đôi bên cùng có lợi (WIN – WIN). Lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp phải minh bạch, dựa trên tiêu chí nhu cầu của CVT và mức độ đáp ứng các nhu cầu đó.
  • Không phân biệt đối xử, tạo điều kiện cho các đối tác tự do cạnh tranh. Không làm sai lệch thông tin về năng lực, hồ sơ dự thầu của nhà thầu. Không cố tình gây khó khăn hoặc trì hoãn công việc theo nhiệm vụ hoặc trách nhiệm của CVT đối với nhà thầu, nhà cung cấp để tìm kiếm cơ hội nhận quà, tiền biếu.
  • Nhân viên CVT không trực tiếp hoặc gián tiếp nhận quà, tiền (tại cơ quan cũng như nhà riêng), các chuyến du lịch, chiêu đãi (kể cả trong những dịp lễ, Tết,…), các khoản cho vay, cổ phiếu và các quyền lợi hay đặc ân khác từ nhà thầu, nhà cung cấp hoặc bất cứ quyền lợi nào khác cho riêng mình.
  • Không nghiệm thu khống, không chấp nhận các nguyên vật liệu, sản phẩm, các hạng mục công trình, các kết quả không đạt chất lượng hoặc bất kỳ khiếm khuyết, lỗi làm phương hại đến hình ảnh, uy tín của CVT.
  • Không nói xấu đối thủ cạnh tranh, không nói xấu các đối tác.
  • Không trả thù.

8. Cam kết đối với cổ đông

  • Hoạt động hiệu quả mang lại lợi nhuận cho các cổ đông.
  • Cung cấp thông tin trung thực, kịp thời, minh bạch.
  • Chống giao dịch nội gián.
  • Không được nhận nhân viên, nhà thầu, nhà cung cấp kém chất lượng qua hình thức giới thiệu.

9. Cam kết đối với nhà nước

  • Tuân thủ Luật pháp và không đi ngược lại chủ trương chính sách của Nhà nước, với lợi ích Cộng đồng.
  • Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
  • Luôn tích cực gắn liền lợi ích doanh nghiệp vào lợi ích của đất nước.

10. Yêu cầu đối với nhà cung cấp, nhà thầu

  • Quan hệ kinh doanh với CVT được đánh giá trên việc thực hiện các cam kết của hợp đồng, thể hiện qua chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giá cạnh tranh, tiến độ và năng lực triển khai.
  • Tuyệt đối không hối lộ, chi tiền hoa hồng, ăn uống, giải trí hoặc mua chuộc nhân viên CVT dưới mọi hình thức, trực tiếp hoặc qua trung gian người thứ ba.
  • Nếu nhân viên của CVT đòi hỏi hối lộ, nhà thầu/nhà cung cấp phải lập tức báo đến người quản lý của Tập đoàn. Nếu có những nghi ngờ không minh bạch về việc chọn thầu, chọn nhà cung cấp, phải báo cáo về Đường dây nóng: 1900 966 998 hoặc email: cvti@cvti.vn. Việc điều tra sẽ được tiến hành bí mật và ngay lập tức.
  • Không được sử dụng thương hiệu và thông tin của CVT khi chưa được sự đồng ý của Công ty.
  • Phải báo với người có trách nhiệm nếu có người thân là nhân viên của CVT.

11. Vi phạm quy tắc ứng xử

  • CVT đánh giá cao những thông tin cung cấp về những hành vi vi phạm quy tắc ứng xử này.
  • Nếu bất kỳ ai có lý do để tin rằng một nhân viên nào đó hoặc bất kỳ ai làm việc cho CVT có những hành vi vi phạm nên ngay lập tức báo cáo vụ việc đến Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc hoặc Hội đồng quản trị. Sự việc sẽ ngay lập tức được bí mật điều tra.

12. Thời hạn lưu trữ thông tin cá nhân

  • Ban Lãnh đạo CVT cam kết sẽ thực hiện các bước cần thiết để giữ bí mật các thông tin này bao gồm cả thông tin người báo cáo.
  • CVT nghiêm cấm các hành vi trả thù (sẽ điều tra và xử lý nghiêm đối với tất cả các hành vi trả thù (nếu có)).
  • Các hành động dưới đây được xem là sự trả thù:
    • Quấy rối, đe doạ, tăng cường giám sát.
    • Ngăn chặn các cơ hội được đào tạo, thăng tiến; không cho thảo luận công việc quan trọng.
    • Đánh giá KPI tiêu cực, không công bằng.
    • Chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Đối với nhà thầu, nhà cung cấp: Không mời thầu, không cung cấp thông tin hoặc đánh giá không trung thực hoặc không tích cực thương lượng, không chọn thầu…

13. Các nội dung khác

  • Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hóa riêng. Tại CVT, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo có trách nhiệm chăm lo cho nhân viên. Từng nhân viên có trách nhiệm chăm lo cho khách hàng thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
  • CVT là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo Quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác. Hành vi ứng xử đúng chuẩn mực sẽ gìn giữ Giá trị cốt lõi của CVT. Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, giúp chúng ta phát triển bền vững.
  • CVT khuyến khích mỗi nhân viên nên tận dụng cơ hội để phát triển, không ngừng nâng cao giá trị bản thân qua hiệu quả công việc. Sự quyết tâm và nỗ lực vươn lên của các bạn là yếu tố quyết định cho sự thành công. Thành công của các bạn chính là sự thành công của CVT. Thành công của CVT góp phần phát triển Cộng đồng, phát triển Đất nước.
  • Trước khi làm những điều có thể đi ngược lại quy tắc Ứng xử, làm phương hại đến giá trị cốt lõi của CVT chúng ta nên tự hỏi: Nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Thương hiệu, đến đồng đội, đến gia đình và đến bản thân của chúng ta?
  • Mỗi nhân viên của CVT đều có nghĩa vụ tuân thủ quy tắc ứng xử này. Nếu vi phạm tùy theo mức độ, bạn sẽ bị xử lý: Nhắc nhở, cảnh cáo, kỷ luật dưới nhiều hình thức. Và nếu bạn tin rằng có những ai vi phạm, vì thương hiệu CVT, vì tương lai của mọi người, gia đình, chúng tôi khuyến khích bạn lên tiếng. Sự tích cực đóng góp của bạn sẽ được bảo vệ và được khen thưởng.

14. Những câu hỏi thường gặp

14.1 CVT có bao nhiêu giá trị cốt lõi?

CVT chỉ có duy nhất một giá trị cốt lõi gồm 3 tố chất không thể tách rời: Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp.

  • Nhân viên làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp nhưng không trung thực, có hành vi tư lợi cá nhân, vi phạm pháp luật sẽ hủy hoại sự phát triển của Công ty.
  • Ngược lại, nhân viên dù trung thực, chuyên nghiệp nhưng suy nghĩ viển vông, làm việc không hiệu quả cũng không thể đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
  • Nhân viên có tinh thần trung thực, đạt hiệu quả trong công việc nhưng không chuyên nghiệp tức không có chuyên môn hoặc có chuyên môn nhưng không giỏi, sẽ không có lợi thế cạnh tranh lâu dài, không tạo được sự phát triển bền vững cho Công ty.

Do vậy, giá trị cốt lõi của CVT với 3 tố chất Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp là không thể tách rời.

14.2 Tôi không hoàn thành công việc vì làm theo quy trình, kết quả công việc của tôi bị ảnh hưởng bởi người khác, vậy việc đánh giá tôi có được gia giảm không?

Không! Khi thất bại, con người CVT phải dũng cảm nhận trách nhiệm, không viện lý do và không đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận ra những khiếm khuyết để sửa chữa, để tốt hơn.

Người không dám nhận trách nhiệm sẽ có trăm ngàn lý do để đổ lỗi và không bao giờ tiến bộ vì nghĩ rằng lỗi do người khác làm và bản thân mình luôn hoàn hảo.

Nếu bạn là người giỏi, bạn sẽ biết chủ động dùng kỹ năng của mình để đối mặt với cái khó và vượt khó, biết uyển chuyển, quyết liệt giải quyết vấn đề cho đến khi đạt kết quả tốt.

14.3 Làm sao để tôi tự tin hòa nhập và phát triển tại môi trường làm việc của CVT?

Trung thực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp là kim chỉ nam hoạt động của CVT. Con người CVT phải có đủ 3 tố chất này. Nếu đã có, bạn cần phát triển hơn, nếu chưa có đủ, bạn phải nỗ lực rèn luyện để đạt được. Có được 3 tố chất này, bạn sẽ dễ dàng hòa nhập vào CVT.

14.4 Tôi phải làm gì trong trường hợp báo chí liên hệ để tìm hiểu thông tin?

Chuyển thông tin đến đại diện phòng Marketing, tuyệt đối không đưa ra bình luận, cung cấp thông tin dưới bất kỳ hình thức nào.

14.5 Thông tin nào liên quan các hoạt động của Công ty bắt buộc áp dụng quy chế bảo mật?

Thông tin bảo mật bao gồm: Bất kỳ tài liệu bản in hoặc bản điện tử là: Thông tin nhân viên, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch đầu tư phát triển dự án, kế hoạch tiếp thị truyền thông, báo cáo nghiên cứu thị trường, các loại hợp đồng, thông tin thiết bị, giá thành, ngân sách, thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, các bài thuyết trình, báo cáo tồn kho, hóa đơn, đơn đặt hàng, báo cáo kiểm tra chất lượng, báo cáo tai nạn…hoặc các thông tin khác có liên quan đến hoạt động của CVT.

14.6 Định nghĩa hành vi “Quấy rối” là gì?

 

Quấy rối là hành vi gây khó chịu cho một người hoặc nhóm người, thể hiện qua lời nói, hành động, biểu hiện không thiện cảm, cố tình tạo ra môi trường làm việc không thân thiện, thù nghịch, tạo sự phân biệt đối xử theo vùng miền, địa phương, chính trị, tôn giáo, sắc tộc, phân biệt tuổi tác, giới tính, khuyết tật…

14.7 Một số biểu hiện của hành vi quấy rối?

Các biểu hiện hành vi quấy rối có thể bao gồm: Quấy rối tình dục, đưa hình ảnh, dùng ngôn ngữ xúc phạm, cười cợt bình luận ác ý người khác, hành vi đe dọa, uy hiếp, biểu hiện thái độ thù nghịch có chủ đích hướng đến người khác, nói xấu về chủng tộc, giới tính, tôn giáo.

14.8 Những trường hợp nào nhân viên được phép đăng tải thông tin lên mạng xã hội?

Không được phép đăng tải bất kỳ thông tin nào có liên quan đến CVT ngoại trừ bạn được cấp Quản lý cho phép đối với một số trường hợp phục vụ công tác bán hàng, truyền thông.

14.9 Tôi rất thích làm việc theo nhóm nhưng có vài người tính khí khó chịu và lập dị, tôi không thể hòa hợp được, vậy tôi phải làm sao?

Nếu bạn là người chuyên nghiệp biết phân định rõ ràng cảm xúc cá nhân và công việc, đặt công việc lên trên tất cả và trước hết phải vì lợi ích Công ty, không vì bất hòa cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc thì bạn sẽ làm việc được với tất cả mọi người, bạn phải biết lắng nghe, đừng nghĩ rằng ý kiến của mình luôn đúng và điều quan trọng hơn hết bạn phải học hỏi và thực hành kỹ năng làm việc nhóm.

14.10 Các hành vi nào được xem là nhận hối lộ, tham nhũng và vi phạm quy tắc ứng xử?

Hành vi liên quan sự trao đổi bất kỳ vật gì có giá trị vì mục đích tư lợi bao gồm: Hàng hóa dịch vụ như phiếu quà tặng, quyền lợi ưu đãi đặc biệt liên quan sự kiện, vui chơi giải trí, du lịch, nghỉ mát, vé máy bay, phòng ở khách sạn miễn phí, tình dục, các khoản vay tài chính hoặc tài sản, đồng ký kết khoản vay thế chấp, việc nhận hoa hồng, chiết khấu trực tiếp hoặc gián tiếp hoặc hứa hẹn các công việc tương lai…

14.11 Chúng tôi luôn xem khách hàng là ưu tiên số một. Tuy nhiên có những khách hàng thực sự rất khó chịu và đòi hỏi vô lý, chúng tôi phải xử trí như thế nào?

Tại CVT, khách hàng thực sự là Thượng đế. Trong mọi trường hợp, chúng ta phải luôn làm vừa lòng khách hàng. Sẽ có sự khác nhau giữa nhân viên giỏi vànhân viên kém. Nhân viên giỏi luôn có những kỹ năng hài hòa làm vừa lòng khách hàng nhưng không gây thiệt hại cho Công ty. Nếu bạn không cảm thấy tự tin trong cách xử trí các vấn đề liên quan đến khách hàng, hãy thảo luận các cách giải quyết vấn đề với cấp trên của bạn. Trong mọi trường hợp thì tại CVT, khách hàng luôn là ưu tiên số một.

14.12 Trách nhiệm xã hội (CSR) của CVT là gì? Nhân viên CVT có vai trò gì trong trách nhiệm xã hội?

Trách nhiệm xã hội (CSR) của CVT được thể hiện: Làm việc hiệu quả, tạo việc làm ổn định cho nhân viên, phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc tốt, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho xã hội, giữ vững văn hóa doanh nghiệp, tham gia các chương trình thiện nguyện, chương trình phát triển cộng đồng.

CVT ngày càng phát triển, trách nhiệm xã hội ngày càng cao. Nhân viên phải ý thức được trách nhiệm của mình, thực tâm phục vụ khách hàng bằng sản phẩm tốt, dịch vụ tốt để CVT ngày càng phát triển bền vững và hoàn thành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở mức cao nhất có thể.

14.13 Khi cung cấp các thông tin vi phạm Quy tắc ứng xử, tôi sẽ được bảo vệ như thế nào?

Ban Lãnh đạo CVT cam kết sẽ thực hiện các bước cần thiết để giữ bí mật các nội dung khai báo, bao gồm cả thông tin người báo cáo. CVT nghiêm cấm các hành vi trả thù. Công ty sẽ điều tra, trừng phạt, cho nghỉ việc hoặc đưa vụ việc ra pháp luật đối với tất cả các hành vi trả thù.

14.14 Chúng tôi đang làm việc cho CVT, tại sao nói chúng tôi làm việc cho chính mình?

Là thành viên của CVT, uy tín và vị thế của bạn được nâng cao, bạn được đãi ngộ, hưởng nhiều chế độ phúc lợi xã hội, lương thưởng theo mức bình quân cao của thị trường, có sự so sánh tương quan với các Công ty lớn khác cùng ngành.

CVT là một Công ty có vị thế, có đẳng cấp, và là môi trường tốt để bạn hứng khởi làm việc, có sàng lọc, tạo nhiều cơ hội để bạn học hỏi, trau dồi cho bản thân. Qua công việc hàng ngày, bạn được hoàn thiện về mọi mặt và giá trị bản thân sẽ ngày càng được nâng cao. Như vậy, người được hưởng lợi nhiều nhất là chính bạn! Vì vậy, hãy tự giác trong công việc, không so đo tính toán vì bạn đang làm việc cho chính mình!