Chuyên viên Hành chính – Nhân sự

JAY08743 scaled
JAY09322 1 scaled

Mô tả công việc

1. Nhân Sự
  • Hướng dẫn nhân viên mới nhân việc và thực hiện các thủ tục nhận việc
  • Làm thủ tục Bảo hiểm xã hội cho người lao động.
  • Tổng hợp bảng công, hỗ trợ nhân viên thực hiện giải trình.
  • Tiếp nhận, báo cao, giải quyết các khiếu nại, sự việc của Người lao động.
  • Quản lý Hơp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và các giao kết khác với người lao động
  • Theo dõi tình hình biến động nhân sự, đảm bảo việc ký kết, gia hạn Hợp đồng lao động đúng thời hạn
  • Tham gia chuẩn bị phương án tuyển dụng, định biên nhân sự.
  • Đăng tuyển, liên hệ ứng viên và mời phỏng vấn.
  • Thực hiện phỏng vấn ứng viên, đánh giá sau phỏng vấn.
  • Gửi thư thông báo trúng tuyển hoặc từ chối ứng viên, gửi thư mời làm việc chính thức cho nhân viên mới trúng tuyển.
2. Hành Chính
  • Lên kế hoạch, đề xuất mua và tìm kiếm nhà cung cấp, thanh toán để mua văn phòng phẩm và thiết bị phục vụ công việc kinh doanh của Công ty.
  • Theo dõi các hồ sơ, hợp đồng, công văn, quyết định….
  • Theo dõi thực hiện quy chế, nội quy Công ty của nhân viên và thực thi các chế tài, lập các biên bản, quyết định xử phạt.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự và Ban Giám đốc.
  • Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự hoặc Phó Giám đốc thường trực.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính, văn thư hoặc các ngành có liên quan.
  • Độ tuổi từ 22 – 30.
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel…
  • Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và thấu hiểu tâm lý
  • Kỹ năng sắp xếp lưu trữ và quản lý tài liệu khoa học
  • Khả năng làm việc độc lập, tự tạo động lực.
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc..

Quyền lợi

  • Mức lương khởi điểm: 8.000.000 VNĐ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
  • Nghỉ phép 24 ngày/năm.
  • Số ngày phép dùng không hết được quy đổi thành ngày công và tính lương.
  • Nghỉ tết Nguyên đán 14 ngày.
  • Ăn trưa, ăn xế, nước uống các loại miễn phí.
  • Gửi xe miễn phí.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
  • Đánh giá hiệu quả công việc theo chính sách rõ ràng, minh bạch, xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
  • Chính sách phúc lợi tiền mặt và quà tặng vào các dịp lễ quốc gia, lễ truyền thống, sinh nhật, hiếu hỉ và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
  • Du lịch cao cấp cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.

Thông tin khác

  • Thử việc 02 (hai) tháng hoặc điều chỉnh theo thỏa thuận.
  • Nơi làm việc: Shophouse SH04-29 Saritown, số 91 đường B4, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM.